Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Dạy 3DSMAX căn bản, dạy 3DSMAX nâng cao ở Hải Phòng

Đăng ký học thiết kế đồ họa 3DSMAX tại Hải Phòng


(Nhận học viên từ ngày 01 đến ngày 31 tháng 08 năm 2015)

Liên hệ tư vấn về khóa học 3DSMAX tại: 365 Văn Cao, Hải An, Hải Phòng
Tell: 0904 472 007 - Tư vấn chi tiết về khóa học 3DSMAX (Ms Tâm)

3DSMAX là phần mềm đồ họa được ứng dụng nhiều trong ngành thiết kế nội thất, ngoại thất, ..... Nhu cầu cần nhân viên có tay nghề về lĩnh vực thiết kế ngày càng gia tăng. Để đáp ứng được nhu cầu cần của các nhà tuyển dụng, trung tâm VLC liên tục tuyển học viên muốn theo học về nghề thiết kế đồ họa 3D học tại địa chỉ số 365 Văn Cao - Hải An - Hải Phòng.


day vray 3d hai phong

Bản thiết kế phối cảnh nhà bếp hiện đại bằng 3DSMAX


Để học được 3DSMAX, người học cần chịu khó tìm hiểu và thực hành nhiều (Học thầy, học thêm trên mạng internet, học bạn), đến với trung tâm VLC bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao, tận tình chỉ bảo, cam kết bạn sẽ hoàn thành khóa học với lượng kiến thức tốt giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong quá trình đi làm.

day ve noi that 3d hai phong

Bản thiết kế phối cảnh nội thất phòng ngủ sang trọng bằng phần mềm 3DSMAX


Hiện tại trung tâm VLC đang mở 2 lớp học về thiết kế 3DSMAX (Lớp căn bản và lớp nâng cao). Nếu bạn chưa biết về 3DSMAX hoặc biết nhưng chưa sâu thì đăng ký học lớp căn bản (Lớp căn bản bạn được học cách dựng hình từ căn bản đến nâng cao). Nếu bạn thành thạo về dựng hình rồi thì đăng ký học lớp Vray từ căn bản đến nâng cao (Trong lớp học nâng cao, bạn được học phối cảnh tổng thể nội thất và ngoại thất, Vray ốp vật liệu, Vray ánh sáng)

dao tao 3d hai phong

Giao diện màn hình 3DSMAX đang Vray khung hình


Trung tâm VLC trang bị máy tính cấu hình cao dành cho thiết kế đồ họa 3DSMAX (Core i5, Core i7) đảm bảo chất lượng học tập cho học viên. Phòng học có điều hòa và nước mát uống miễn phí. Trung tâm có chỗ để xe máy - xe ô tô an toàn.

CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC XIN NHẤN LINK SAU:
Dạy 3DSMAX căn bản, dạy 3DSMAX nâng cao ở Hải Phòng

Related Posts

Dạy 3DSMAX căn bản, dạy 3DSMAX nâng cao ở Hải Phòng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.