Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Lớp học 3DSMAX cơ bản, 3DSMAX nâng cao Hải Phòng

THÔNG TIN LỚP HỌC 3DSMAX CƠ BẢN & LỚP HỌC 3DSMAX NÂNG CAO TẠI HẢI PHÒNG


Liên hệ đăng ký học 3DSMAX tại: 365 Văn Cao - Hải An - Hải Phòng, Tel: 0904 534 529

hoc 3dsmax hai phong

 Màn hình chính của phần mềm 3DsMax


Bạn đang cần tìm lớp học thiết kế đồ họa phối cảnh 3D uy tín chất lượng tại thành phố Hải Phòng? Trung tâm chúng tôi chuyên đào tạo nghề thiết kế đồ họa 2D - 3D chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bạn trở thành 1 người thiết kế 3D chuyên nghiệp.

Chắc các bạn đã tìm hiểu qua về môn đồ họa chuyên nghiệp 3Dmax, phần mềm 3Dmax là phần mềm khá phức tạp đối với các bạn có ý định tự nghiên cứu và tạo ra sản phẩm mà khách hàng ưng ý, chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 3Dmax, có kinh nghiệm thực tế, hơn thế nữa chúng tôi đã và đang đào tạo các khóa học 3Dmax từ cơ bản đến nâng cao tại trung tâm 113Group.

 Trung tâm chúng tôi đang tuyển sinh mở các lớp học về 3Dmax như sau:

1. Lớp học 3Dmax dựng hình cơ bản đến nâng cao: Thời gian học từ 15 đến 20 buổi, học phí 1800.000/ Kèm trực tiếp (các bạn nên biết tận dụng điều đó)

Trong khóa học này: Học viên chủ động và thành thạo sử dụng tất cả các Tools trong 3ds max, sử dụng thành thạo rất nhiều loại Plugin, hệ thống hạt, tạo mưa, gió, dựng đồ mây tre đan, lavabo, hoa văn,... 

2. Lớp học V-Ray từ cơ bản đến chuyên sâu, thực chiến . từ 15 đến 20 buổi, học phí 2 triệu (miễn phí thư viện đồ)

Dựng cảnh Nội Thất, Ngoại Thất..... Sau khóa học, các bạn sẽ hiểu rõ tất cả thông số trong bảng vật liệu, Settings F10, biết mình định làm gì, và sẽ làm như thế nào.

Và trên hết chúng tôi muốn là không đào tạo các bạn trở thành những cái máy biết ghi chép, làm việc thụ động, máy móc, học vẹt. Yêu cầu các bạn tới đăng ký tập trung,học + hỏi, thường xuyên trao đổi với giảng viên.

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ KHÓA HỌC 3DMAX TẠI TRUNG TÂM CHÚNG TÔI:


- Học viên có thể đăng ký học theo cá nhân (Học phí thu 100% - giáo viên 1 kèm 1)
- Học viên đăng ký theo nhóm 03 người trở lên (Học phí giảm 10% - giáo viên dạy tập trung thành 1 lớp)
- Học viên được học trên máy tính cấu hình cao core i5, core i7, .... có card VGA rời 2GB, ram 4GB trở lên.
- Phòng học thoáng mát, có nước uống miễn phí, có chỗ để xe máy - xe ô tô an toàn.
- Thủ tục đăng ký học 3Dmax đơn giản, chỉ cần đăng ký ghi tên + nộp học phí, chúng tôi sẽ sắp xếp lớp cho học viên học ngay hôm sau.

Một số sản phẩm tạo ra từ phần mềm 3Dsmax chuyên nghiệp


3dsmax tai hai phong

Phối cảnh không gian nhà kính bằng 3Dmax


day ve 3d

Phối cảnh nội thất 3Dsmax


Hãy liên hệ với trung tâm dạy thiết kế đồ họa 3Dmax chuyên nghiệp tại Hải Phòng: Mr Huyến 0904 534 529

Related Posts

Lớp học 3DSMAX cơ bản, 3DSMAX nâng cao Hải Phòng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.